Máy hút bụi vacuum cleaner có tốt không?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu Máy hút bụi mini cầm tay không dây giá rẻ đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như xiaomi, philips, bosch, toshiba... Trong đó có dòng máy giá rẻ đang được nhiều người tiêu dùng quan tâm đó là vacuum cleaner. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu xem dòng máy hút bụi vacuum cleaner có tốt không? và vì sao giá lại rẻ như vậy?

f:id:khanhttms:20200730112040j:plain

máy hút bụi vacuum clean có tốt không?

Vacuum Clean là dòng máy hút bụi mini cầm tay có giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Chỉ cần từ 300k - 700k là bạn đã có ngay cho mình một chiếc máy với đầy đủ tính năng giúp công việc vệ sinh được dễ dàng và nhanh chóng.

Máy hút bụi Vacuum Clean có tốt không?

Như chúng tôi đã giới thiệu ở trên, các model máy có thiết kế nhỏ gọn, giá rẻ, dễ dàng sử dụng... Vì vậy rất thích hợp với những gia đình có con nhỏ, nhiều đồ dùng, đồ chơi bày la liệt trên sàn nhà, ghế sofa, giường đệm... Với chiếc máy hút bụi Vacuum Clean sẽ giúp vệ sinh dễ dàng và nhanh hơn.

Không những vậy với rất nhiều phản hồi và đánh giá từ những khách hàng đã và đang sử dụng máy hút bụi vacuum clean đề rất ấn tượng về độ bền, chức năng...

f:id:khanhttms:20200730112121j:plain

Model vacuum clean JK8 đang được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao

Và nổi bật nhất trong số các model hiện nay phải kể đến vacuum clean JK8.

Thông số của Vacuum Clean JK8
  • Màu sắc: Bạc
  • Thể tích ngăn chứa bụi: 2 Lít
  • Độ ồn: 75DB
  • Dây điện: dài 3m
  • Cân nặng: 2.5kg
  • Điện thế: 230V/50Hz
  • Công suất 1000W

Ưu điểm của vacuum clean JK8

- Giá rẻ, chính là ưu điểm lớn nhất của model này. Hiện nay, trên thị trường Vacuum Clean JK8 có giá bán vào khoảng 300k - 400k. Tuy nhiên, chất lượng rất đảm bảo.
- Dung tích của khoang chứa bụi 2 lít lớn hơn nhiều so với các model khác cùng loại. Điều này giúp bạn sử dụng máy lâu hơn mà không cần dừng lại để đổ rác.
- Công suất của nó lớn 1000W, vẫn tiếp tục lớn hơn những model khác. Với mức công suất này vacuum clean JK8 khá tiệm cận với các dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình loại nhỏ.
- Dây điện dài 3m, dây cũng là ưu điểm lớn của máy khi làm việc và di chuyển đến khắp nơi trong phòng.
- Có nhiều phụ kiện là các đầu hút đi kèm đầu hút sàn, đầu hút khe... giúp dễ dàng vệ sinh các vị trí khó như khe tủ, bàn phím máy tính, thảm, ghế salon... Cùng với đó là công nghệ lọc bụi 4 lớp, giúp việc dọn dẹp vệ sinh bụi sạch sẽ hơn.

Nhược điểm

- Thời gian máy hoạt động ngắn chỉ được 8 - 10 phút là nóng. Vì vậy, phải để máy nghỉ rồi mới sử dụng được tiếp.

- Mặc dù với dây điện dài 3m tuy nhiên, nếu thiết kế không dây sẽ tốt hơn rất nhiều.

f:id:khanhttms:20200730112206p:plain

Vacuum clean JJK8 có ứng dụng đa dạng

Cách sử dụng máy hút bụi Vacuum Cleaner JK-8?

Model có thiết kế đơn giản chính vì thế cách lắp máy hút bụi vacuum cleaner bạn có thể thực hiện dễ dàng.

Tùy theo mục đích sử dụng cũng như vị trí cần làm sạch mà bạn lắp ráp bàn chải hút bụi lớn, bàn chải nhỏ, hay các ống hút tăng chiều dài...

Khi lắp ráp hoàn chỉnh các bạn cắm nguồn và bật nút “On” trên tay cầm thân máy là máy sẽ hoạt động, di chuyển đầu hút đến nơi cần vệ sinh để máy hút bụi bẩn. Sau khi sử dụng xong, các bạn đổ rác, vệ sinh bụi bẩn ở khoang chứa rác, bụi bẩn trong máy.

Trên đây, chúng tôi vừa giới thiệu với các bạn một chiếc máy cầm tay giá rẻ hiện được nhiều gia đình tin dùng. Hy vọng qua bài viết các bạn có thể nhận xem được xem máy hút bụi vacuum clean có tốt không và từ đó đưa ra những lựa chọn chính xác cho riêng mình và gia đình.

Tham khảo thêm:

vesinh.hatenablog.com