Motor máy hút bụi hitachi 2000w ở đâu bán?

Motor máy hút bụi hitachi 2000W thuộc dòng gia đình có công suất lớn tương đương những chiếc máy hút bụi công nghiệp hiện nay. Vì thế ít được sử dụng, khi có vấn đề trục trặc linh kiện cần thay thế đặc biệt là bộ phận motor sẽ rất khó khăn, không biết mua ở đâu và ở đâu bán.

f:id:khanhttms:20200707111950j:plain

máy hút bụi hitachi

Hitachi thương hiệu đồ điện tử gia dụng nổi tiếng của Nhật Bản. Tuy nhiên như đã nói dòng máy hút bụi công nghiệp 2000W này ít được các gia đình lựa chọn sử dụng. Nên để tìm mua các linh phụ kiện thay thế là rất khó.

Hiện nay, trên thị trường tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, tpHCM có một số cửa hàng chuyên bán máy hút bụi nội địa của Nhật. Vì vậy, bạn có thể tìm đến những cửa hàng này để hỏi mua motor máy hút bụi hitachi 2000W may ra thì có. Còn không chắc chắc các bạn phải chờ đợi khi họ nhập hàng từ bên Nhật về mới có. Tuy nhiên giá có thể rất cao, vì vậy các bạn cần phải hỏi thật kỹ trước khi mua.

f:id:khanhttms:20200707112315j:plain

motor máy hút bụi hitachi 2000W

Để hạn chế những sự cố hỏng hóc cho motor máy hút bụi hitachi 2000W các bạn cần chú ý những điều sau trong quá trình sử dụng và bảo quản.

Để quý khách khỏi lo khi máy hút bụi Hitachi nhà mình bị cháy motor động cơ, quý khách hãy nhấc máy gọi cho chúng tôi để được thay Motor máy hút bụi Hitachi/ Bán Mô tơ động cơ máy hút bụi tại nhà mà không phải mang đến tận cửa hàng của trung tâm bảo hành Hitachi.

Chúng tôi có đội ngũ kĩ thuật có thâm niên lâu năm trong lĩnh vực sửa máy hút bụi Hitachi tại nhà, nhiệt tình trong công việc chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách kể cả khách hàng khó tính nhất khi sử dụng dịch vụ sửa chữa của trung tâm chúng tôi.